Theo “Aspen News”, Pháo Thủ  gần ký hợp đồng cầu thủ 16 tuổi Valverde giá hơn 3 triệu euro , nhưng cuối cùng CLB Real Madrid cắt đứt giá 5 triệu euro. Qua sự việc bỏ ra một số tiền lớn như vậy để tuyển một cầu thủ trẻ chứng tỏ ước muốn có CLB Arsenal cầu thủ như thế nào. 

Pháo Thủ  nhìn thấy tài năng cầu thủ Valverde

Cuộc gặp định mệnh Pháo Thủ chàng cầu thủ 

Có thông tin cho khi Valverde mới 15 tuổi và chơi cho đội bóng Penarol, tuyển trạch viên nổi tiếng Pháo Thủ , Cagigao chú ý đến màn trình diễn anh trong nhiều trận đấu.Cagigao thuyết phục gia đình, đại lý và câu lạc bộ Penarol Valverde, và Valverde đến London vào tháng 12 năm 2014 cùng mẹ, anh trai và giám đốc điều hành Penarol và ở lại trong thời gian sáu ngày.

Cầu thủ mệnh danh ‘báu vật’ CLB Real Madrid
Cầu thủ mệnh danh ‘báu vật’ CLB Real Madrid

Valverde tập luyện cùng cầu thủ U23 Pháo Thủ  trong vài ngày và một lần đội một. Pháo Thủ  thử nghiệm Valverde và anh ấy cho thấy con số đáng kinh ngạc so độ tuổi mình vào thời điểm đó.

CLB Arsenal mang về thỏa thuận miệng

Truc tiep bong da k+, Valverde hài lòng quá trình huấn luyện thử nghiệm ở London. “Aspen” cho biết, Pháo Thủ  đạt thỏa thuận miệng Penarol và Valverde, nhưng chưa ký hợp đồng. Valverde đồng ý vụ chuyển nhượng, nhưng cầu thủ quyết định đợi đến sau Giải vô địch U17 Nam Mỹ mới ký.

Tuy nhiên, giải đấu đó là một bước ngoặt, khi Valverde ghi bảy bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong giải đấu. Ngoài khả năng ghi bàn, màn trình diễn tuyệt vời Valverde còn thu hút sự chú ý nhiều đại gia châu Âu khi đó.

Cuộc chiến giữa Pháo Thủ  và tuyển tranh giành Valverde

Pháo Thủ  cho họ có quyền ưu tiên và có thỏa thuận người đại diện, Pháo Thủ  đề nghị Penarol hơn 3 triệu euro Gia đình Valverde sẵn sàng thực hiện thỏa thuận Pháo Thủ , nhưng đội bóng khác tham chiến.

Pháo Thủ  tranh giành Valverde đổi tuyển khác
Pháo Thủ  tranh giành Valverde đổi tuyển khác

đội Premier League, Serie A và Barcelona đều quan tâm đến Valverde vào thời điểm đó, nhưng CLB Real Madrid nhanh chóng di chuyển. Đúng, họ trả 5 triệu euro để ký hợp đồng Valverde, và theo dữ liệu thị trường chuyển nhượng, Valverde hiện có giá trị 70 triệu euro

Kế hoạch Pháo Thủ chiêu mộ cầu thủ gọi là ‘ báu vật’ CLB Real Madrid

Valverde ’báu vật’ Pháo Thủ  muốn có

Trong hơn 20 năm dẫn dắt Pháo Thủ  Wenger, Francis Cagigao là cánh tay phải ông. Cagigao coi là một trong tuyển trạch viên xuất sắc nhất làng bóng đá trong năm gần đây Khi Valverde mới 15 tuổi chơi trong đội bóng cấp cao Penarol, anh theo sát cậu thiếu niên qua một số trận đấu và sự kiện.

Valverde để ấn tượng tốt đến Pháo Thủ
Valverde để ấn tượng tốt đến Pháo Thủ

Valverde sau đó thể hiện tốt ở Giải vô địch trẻ Nam Mỹ, khi tiền vệ ghi bảy bàn thắng và thu hút sự chú ý tuyển trạch viên CLB Real Madrid . “Pháo Thủ  đề nghị cầu thủ trẻ chỉ hơn 3 triệu euro, nhưng câu lạc bộ đàm phán để chuyển đến Tây Ban Nha cho thiên tài người Uruguay. Valverde giành hai chức vô địch quốc gia CLB Real Madrid và một chức vô địch Champions League.

Câu trả lời CLB Real Madrid dành cho CLB Arsenal

Trong hoàn cảnh đó, CLB Real Madrid không hề do dự, và họ di chuyển nhanh chóng. việc Pháo Thủ  tuyên bố họ có quyền ưu tiên ký hợp đồng và gia đình Valverde sẵn sàng tuân theo thỏa thuận, thỏa thuận dường như đi theo hướng khác.

Juni Calafat , người chịu trách nhiệm chiêu mộ tài năng trẻ cho CLB Real Madrid ở Nam Mỹ, khẳng định Valverde nên ký hợp đồng. Cuối cùng, Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez CLB Real Madrid đồng ý thương vụ này, và CLB Real Madrid chi 5 triệu euro để có tiền vệ trẻ cao lêu nghêu. vào tháng 7 năm 2016 , Valverde cuối cùng cập bến CLB Real Madrid để trở thành một thành viên Castilla.